Best Selling Products

List best selling products

How to use?

0

Trần Thạch Cao Phòng Khách 019

Bạn muốn thiết kế một không gian phòng khách mang phong cách hoàng gia, trước tiên phải chú ý đến việc thiết kế trần nhà, vì trần nhà được coi như là phần trọng tâm của ngôi nhà không gian kiến trúc nhà bạn sẽ được quyết định bởi phong cách thiết kế trần nhà. Thiết kế trần nhà theo phong cách hoàng gia với hai màu chủ đạo chính là vàng ánh kim và ánh sáng trắng, chính vì vậy mà ngoài việc thiết kế trần nhà bằng thạch cao với những tạo hình hoa văn, họa tiết kiểu hoàng gia thì việc lựa chọn đèn trần kết hợp cũng là việc khá quan trọng để tạo lên không gian theo phong cách hoàng gia.

0

Trần thạch cao cửa hàng 021

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc thi công trần thạch cao showroom, cửa hàng, chúng tôi sẽ cung cấp cho khách hàng rất nhiều giải pháp trần cho không gian trưng bày, giúp cửa hàng của bạn trông hấp dẫn, thu hút khách hàng cũng như tôn lên vẻ đẹp của các sản phẩm trưng bày.

0

Trần Thạch Cao Nhà Hàng 019

Nhiều nhà hàng sang trọng được mở ra để phục vụ tiệc sinh nhật, lễ cưới,.. Sự sang trọng và không gian thông thoáng của nhà hàng không thể không kể đến yếu tố trần thạch cao – kết cấu quan trọng của nhà hàng. Với nhiều nhà hàng khác nhau thì cách bài trí cũng có phần khác nhau. Những nhà hàng hải sản thì sẽ có cách trang trí tươi sáng. dịu mát mang hơi hướng từ biển. Với biển xanh, cát trắng. Do đó trần thạch cao kết hợp với nghệ thuật vẽ trần nhà sẽ là rất phù hợp. Với những không gian sang trọng thì cần sự tinh tế, lịch lãm, do đó mà trần thạch cao sẽ kết hợp với hệ thống đèn chùm để tạo sự sang trọng, lung linh cho nhà hàng.

0

Trần Thạch Cao Phòng Bếp 016

Trần thạch cao phòng bếp với không gian cần tạo cho bạn cảm giác thoải mái, ấm cúng mỗi khi bước vào. Trần phòng bếp đẹp, ấm cúng đem cảm hứng nấu nướng cho bạn nhiều hơn, kết nối thêm tình cảm của các thành viên trong gia đình với nhau. Mời các bạn xem một số mẫu trần phòng bếp đẹp.

0

Trần Thạch Cao Phòng Karaoke 009

Với nhiều đặc tính tốt như nhẹ, dễ tạo hình khối, cách âm cách nhiệt tốt giá thành hợp lý, thạch cao đang được đưa vào sử dụng nhiều hơn trong ngành công nghiệp xây dựng, sử dụng phổ biến trong việc thiết kế trần nhà và tạo vách ngăn phòng. Ngày nay việc trang trí trần nhà bằng thạch cao kết hợp với ánh sáng đang là xu hướng trong ngành thiết kế nội thất, đặc biệt là với quán karaoke nơi cần những không gian mới lạ và độc đáo.

0

Trần Thạch Cao Phòng Karaoke 041

Phòng karaoke không chỉ đơn giản là thiết kế đẹp mắt, ấn tượng mà nó còn đòi hỏi phải đáp ứng hoàn toàn những yêu cầu như: cách âm, cách nhiệt, chống ồn, chống ẩm tốt để gây được cảm hứng cho người khách khi đến hát. Tâm lý khách hàng khi có nhu cầu giải trí sẽ tìm đến những phòng hát sang trọng, đa sắc màu, hệ thống âm thanh tốt, hệ thống ánh sáng hiện đại, sự trang âm, phối âm, và cách âm phải chuẩn để không ảnh hưởng đến phòng khác đồng thời cho chất lượng âm thanh tốt nhất. Do vậy việc thi công trần thạch cao phòng karaoke lựa chọn đúng đắn nhất bởi trần thạch cao từ lâu đã là vật liệu phổ biến trong trang trí và thiết kế nội thất, sản phẩm đáp ứng cả những yêu cầu khắt khe nhất mà không tốn kém chi phí.

0

Trần Thạch Cao Phòng Ngủ 027

Phòng ngủ làm bằng trần thạch cao là sự lựa chọn hợp lý nhất bởi tran thạch cao có thể thiết kế với những họa tiết tinh xảo, bắt mắt nhiều màu sắc phù hợp, không mùi, chống ẩm tốt, cách âm hiệu quả, bạn sẽ có giấc ngủ ngon mà không lo những tiếng ồn bên ngoài làm ảnh hưởng.

0

Trần Thạch Cao Phòng Tắm 019

Thạch cao giờ đây đã rất phổ biến trong các công trình kiến trúc nhà ở hiện đại. Vì ứng dụng rất tuyệt vời của nó mà hầu hết các gia đình đều muốn sử dụng loại vật liệu này trong kiến trúc không gian sinh hoạt của họ như trần thạch cao phòng ngủ,trần thạch cao phòng bếp,trần thạch cao phòng khách. Nhưng thế còn phòng tắm thì sao. Các bạn hãy yên tâm, với công nghệ hiện đại như ngày nay thì các vật liệu vách, tràn thạch cao đã được cải tiến rất nhiều. Những tấm thạch cao hoàn toàn có khả năng chịu nước , không bị phân hủy khi gặp nước, do vậy việc sử dụng thạch cao làm trần cho phòng tắm hoàn toàn có thể trong trường hợp này.

0

Trần Thạch Cao Văn Phòng 007

Một văn phòng để đạt được hiệu suất lao động cao phải được thiết kế thoáng mát, sáng sủa. Không gian trần của văn phòng cũng đặc biệt hơn khi hệ thống kĩ thuật ở phía trên và các vị trí trần có thể dễ dàng tháo lắp sửa chữa thiết bị. Đối với các phòng làm việc VIP, hệ thống trần phải thể hiện được đẳng cấp, cũng như đem lại cảm giác thoải mái để lãnh đạo có thể đưa ra được các quyết sách đúng đắn. Với mẫu mã đa dạng, thiết kế sáng tạo, đẳng cấp, vật liệu cao cấp, chúng tôi luôn cung cấp cho khách hạng rất nhiều sự lựa chọn cho không gian của bạn, giúp bạn tự tin, thoải mái và đạt hiệu quả cao trong công việc.

0

Trần thạch cao cửa hàng 003

Hiện nay một phần do nhu cầu của người tiêu dùng, một phần vì ngày càng nhiều người thích kinh doanh mà các cửa hàng thời trang mọc lên khá nhiều. Sự cạnh tranh giữa các cửa hàng cũng trở nên gay gắt hơn. Họ buộc lòng phải nghĩ đến những cách như khuyến mại giảm giá hay câu khách bằng mọi giá mà quên mất một điều: sự bắt mắt và thu hút mới là yếu tố “câu khách” tốt nhất cho họ.

0

Trần Thạch Cao Phòng Khách 030

Ngày nay, phòng khách không chỉ là nơi đơn thuần để tiếp đón khách khứa nữa mà nó đã trở nên tiện dụng và đa di năng hơn rất nhiều. Bạn có thể gia đình, con nhỏ sử dụng không gian này làm nhiều mục đích khác nhau như để nghỉ ngơi, chơi đùa, xem tivi hay thư giãn bằng những bản nhạc trữ tình yêu thích. Do đó, tính thẩm mỹ của phòng khách luôn là ưu tiên được đặt lên hàng đầu và lựa chọn ốp trần thạch cao phòng khách ấn tượng luôn là số một khi muốn tạo nên không gian ấm cúng ngay tại chính nơi này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.