Best Selling Products

List best selling products

How to use?

0

Trần Thạch Cao Phòng Khách 005

Phòng khách luôn là điểm nhấn, là bộ mặt bao trùm toàn bộ nội thất bên trong ngôi nhà bất kể bạn đang sống trong những toàn chung cư, những ngôi biệt thự hay là những căn hộ gia đình… Chính vì lẽ đó mà việc phòng khách mang một kiểu dáng đặc biệt hoàn nhập cùng khung cảnh bên trong ngôi nhà luôn là việc mà bất kỳ nhà thiết kế nào cũng cố gắng mang đến cho gia chủ. Để tô điểm cho phòng khách ngoài đồ đạc như: bàn ghế, tranh, kệ tủ, ti vi… thì kiểu dáng trần thạch cao phòng khách luôn được gia chủ để ý đến. Với yêu cầu từ cá nhân cũng như sự giúp đỡ của các nhà thiết kế mỗi chủ nhà đều có một thiết kế riêng nhất cho kiểu dáng trần thạch cao của ngôi nhà.

0

Trần thạch cao cửa hàng 007

Hiện nay một phần do nhu cầu của người tiêu dùng, một phần vì ngày càng nhiều người thích kinh doanh mà các cửa hàng thời trang mọc lên khá nhiều. Sự cạnh tranh giữa các cửa hàng cũng trở nên gay gắt hơn. Họ buộc lòng phải nghĩ đến những cách như khuyến mại giảm giá hay câu khách bằng mọi giá mà quên mất một điều: sự bắt mắt và thu hút mới là yếu tố “câu khách” tốt nhất cho họ.

0

Trần Thạch Cao Nhà Hàng 005

Trong mỗi nhà hàng, hay khách sạn thì yếu tố ánh sáng cực kỳ quan trọng và trần thạch cao lại có thể tạo ra được một hiệu ứng ánh sáng rất tốt. Khi có trần thạch cao hệ thống đèn sẽ được lắp đặt âm trong trần nên tạo nguồn sáng gián tiến, cho ánh sáng êm dịu nhẹ nhàng lan tỏa. Ngoài ra trần thạch cao còn rất dễ tạo hình nên trong mỗi nhà hàng có thể tạo sự sinh động bắt mắt để lại ấn tượng cho khách hàng bằng những hình khối như oval, hình tròn hay sáng tạo các hình khối khác, hình tượng khác nhau như hình trăng sao, lồi lõm, uốn lượn… tùy theo không gian để chọn những hình khối và chủng loại trần thích hợp.

0

Trần Thạch Cao Phòng Bếp 002

Thực tế nhiều năm trước đây cho thấy khi làm kiến trúc trần thạch cao cho ngôi nhà thường không chú trọng phòng bếp nhiều. Bởi phòng bếp có phần khuất kín ít người ra vào và thường dễ bẩn bụi, hơi nước làm thấm ẩm. Với xu hướng phong cách nội thất hiện đại thì trần thạch cao phòng bếp là một phần không thể thiếu được trong các hộ gia đình.

0

Trần Thạch Cao Phòng Bếp 034

Khác với gạch và xi măng thông thường, trần thạch cao có trọng lượng nhẹ, thi công nhanh và dễ dàng tạo kiểu. Đặc biệt đối với căn hộ chung cư, khi muốn chia tách để tạo không gian riêng, thay vì sử dụng gạch, kính rườm rà, gia chủ chỉ cần lắp đặt tường thạch cao nhanh chóng và tiện lợi. Nhờ những điểm cộng đó mà thạch cao được nhiều kiến trúc sư lựa chọn và là giải pháp ưu việt cho hệ trần và tường của nhiều công trình từ dân dụng đến cao cấp.

0

Trần Thạch Cao Phòng Karaoke 027

Việc thiết kế phòng karaoke hợp mệnh, hợp phong thủy là điều rất quan trọng đối với mỗi chủ đầu tư bởi nó mang lại sự thuận lợi trong làm ăn giúp các gia chủ làm ăn phát đạt. Do vậy khi tư vấn chúng tôi sẽ phụ thuộc vào tuổi của gia chủ để đưa ra màu chủ đạo hợp mệnh nhất từ đó thiết kế phòng phối màu linh hoạt.

0

Trần Thạch Cao Phòng Ngủ 013

Phòng ngủ thường thiên về tính tĩnh lặng do vậy khi thiết kế phòng ngủ bạn cần lưu ý đến vấn đề phong thủy, phong thủy tốt sẽ đem lại giấc ngủ sâu hơn đồng thời cũng là yếu tố quyết định đến sức khỏe và tiền tài của bạn. Để phòng ngủ hợp phong thủy chúng tôi khuyên bạn nên thiết kế phòng ngủ với những họa tiết hình vuông, hình chữ nhật thuộc hành thổ với màu sắc nhẹ dịu không nên khắc họa quá cầu kỳ chi tiết hoặc màu quá lòe loẹt.

0

Trần Thạch Cao Phòng Tắm 005

Không gian phòng tắm của bạn sẽ hoàn hảo hơn với kiểu trần thạch cao chịu nước có độ bền cao. Bạn không cần phải lo lắng về độ bền cũng như sự đa dạng về thiết kế của kiểu trần này. Tấm trần thạch cao chịu nước được sản xuất với công nghệ mới, bề mặt được phủ bằng hóa chất, có hai lớp vải thủy tinh ở mặt trước và mặt sau và có lỡi xử lý chống thấm nước nên chúng có khả năng chống thấm rất cao.

0

Trần Thạch Cao Phòng Tắm 037

Phòng tắm này thực ra rất đơn giản, chủ nhân sử dụng tông màu sáng, trắng và kem kết hợp. 2 bức tường 2 bên đều được ốp đá, một bên là đá hoa văn ánh bạc, một bên là đá sần kiểu đường kẻ dọc, cộng với nền gỗ sáng làm cho không gian cực kỳ dễ chịu. Bồn tắm được xây cố định phía trong cùng nhưng không nằm sát sàn mà phía dưới có lắp một bộ đèn sưởi giúp bạn luôn ấm áp khi tắm. Bên trái là một chiếc kệ trắng và vòi rửa tay, một chiếc gương để bạn có thể ngắm nghía và để vật dụng. Phía trên có trần thạch cao hắt sáng vừa phải, không làm bạn cảm thấy chói mắt hay khó chịu.

0

Trần Thạch Cao Văn Phòng 025

Môi trường làm việc quyết định đến độ chuyên nghiệp của công ty, do vậy việc chú ý đến thiết kế nội thất cho văn phòng đang được các công ty ưu tiên hàng đầu. Sử dụng trần thạch cao hệ khung trần nổi vừa tạo điểm nhấn lại dễ dàng tháo lắp, sửa chữa, bảo dưỡng các thiết bị phía trên trần. Để tạo nên một môi trường văn phòng chuyên nghiệp không phải dựa vào những nội thất bên trong văn phòng như bàn ghế và cách sắp xếp vị trí phòng ban cho hợp lý là được mà yếu tố quan trọng nhất chính là phần trần nhà, phần trần mà được thiết kế trang trọng với nhiều mẫu mã kiểu dáng cùng màu sắc và hệ thống đèn bài trí hợp lý chắc chắn cũng làm nổi bật toàn bộ căn phòng.

0

Trần Thạch Cao Phòng Khách 016

Phòng khách được coi là tâm điểm của ngôi nhà, chính vì vậy mà việc thiết kế cũng như sắp xếp nội thất phòng khách là rất quan trọng. Và một trong những yếu tố quan trọng đó là việc thiết kế trần nhà sao cho đẹp, độc mà lại hợp phong thủy.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.